Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Website liên kết

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • BÁO MỚI

    Nghe nhac Online

    Chức năng chính 6

    Chức năng chính 10

    Chức năng chính 15

    Chức năng chính 16

    Chức năng chính 17

    Chức năng chính 18

    Chức năng chính 19

    Chức năng chính 20

    Chức năng chính 21

    Chức năng chính 22

    Chức năng chính 23

    Chức năng chính 24

    Menu chức năng 25

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA NHÀ TRƯỜNG

    MẪU KẾ HOẠCH CÁ NHÂN 2019-2020

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Thái
    Ngày gửi: 09h:07' 01-10-2019
    Dung lượng: 16.0 KB
    Số lượt tải: 251
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG THCS ĐÀ LOAN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TỔ: …………………….. Độc Lập – Tự Do - Hạnh Phúc


    KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
    Năm học 2019 – 2020

    Họ và tên :…………………………………………………………………………………………....
    Trình độ chuyên môn :………………………..................................................................................
    Năm vào ngành giáo dục :……………………..................................................................................
    Trực thuộc tổ chuyên môn :………………………………………………………………………….
    Nhiệm vụ được giao trong năm học :
    - Giảng dạy môn, lớp :…………………………………………………………………………
    - Công tác kiêm nhiệm khác :……………………………………………………………………
    II/. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2018- 2019.
    1/. Một số kết quả đã thực hiện được:

    2/. Những tồn tại hạn chế:

    3/. Nguyên nhân của tồn tại , hạn chế:

    III/.KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CÁ NHÂN NĂM HỌC 2019- 2020.
    1/.ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

    a/. Thuận lợi:
    ……………………………….
    b/. Khó khăn:

    2/. Nhiệm vụ- chỉ tiêu- giải pháp thực hiện:
    2.1/Công tác chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống

    2.2. Công tác chuyên môn:
    2.2.1/.Thực hiện quy chế chuyên môn
    -Thực hiện ngày, giờ công:
    * Chỉ tiêu:

    * Giải pháp:

    -Giáo án:
    * Chỉ tiêu: ………………………………………………………………………………….
    ………………………………………………………………………………………………………..
    * Giải pháp:

    - Báo giảng:

    - Công tác chấm, trả bài, vào điểm:
    * Chỉ tiêu:

    * Giải pháp:

    - Dạy thêm, học thêm:

    -Công tác sử dụng trang thiết bị và làm đồ dùng dạy học:
    * Chỉ tiêu:

    * Giải pháp:

    - Dự giờ
    * Chỉ tiêu:

    * Giải pháp:

    -Thao giảng, hội giảng:
    * Chỉ tiêu:
    -
    * Thời gian thực hiện:

    - Ứng dụng CNTT trong giảng dạy:
    * Chỉ tiêu:

    * Giải pháp:

    - Đổi mới phương pháp dạy học, hình thức dạy học; phương pháp, hình thức đánh giá học sinh, tích hợp liên môn, dạy học theo chủ đề, nghiên cứu bài học, giáo dục kĩ năng sống, bảo vệ môn trường ATGT, QNQP, hoạt động trải nghiệm sáng tạo:
    * Chỉ tiêu:

    * Giải pháp:

    -Viết sáng kiến kinh nghiệm – GPHI:
    * Tên đề tài:

    * Thời gian thực hiện:

    2.2.2/.Hoạt động bồi dưỡng HSG- phụ đạo HS yếu- nâng cao chất lượng:
    - Công tác bồi dưỡng HSG:
    * Chỉ tiêu(cấp huyện, tỉnh)

    * Giải pháp:

    -Công tác Phụ đạo học sinh yếu:

    - Hoạt động nâng cao chất lượng bộ môn:
    *Chỉ tiêu chất lượng bô môn năm học 2019 -2020:
    Stt
    Môn
    


    Lớp
    Sĩ số
    Chất lượng TBM
    HK I
    Chất lượng TBM
    HK II
    Chất lượng TBM
    cả năm
    
    
    
    
    
    %G
    %K
    %
    Trên TB

    %G
    %K
    
    %
    Trên TB

    %G
    %
    K
    
    %
    Trên TB
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    * Giải pháp: ………………………………………………………………………………………………………
    2.2.3/. Tham gia các chuyên đề, ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm sáng tạo của tổ:
    * Chỉ tiêu:

    * Giải pháp:

    2.2.4/.Thực hiện công tác tự bồi dưỡng:
    * Chỉ tiêu:

    * Giải pháp:

    2.3/ Thực hiện các phong trào thi đua và cuộc vận động làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học, sáng tạo.
    * Chỉ tiêu:

    * Giải pháp:

    2.4/ Công tác khác:
    * Chỉ tiêu:

    * Giải pháp:

    2.5/ Tiếp cận thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới:
    * Chỉ tiêu:

    * Giải pháp:

    IV/ .ĐĂNG KÝ DANH HIỆU THI ĐUA NĂM HỌC:
    Danh hiệu thi đua:………….
    Hình thức khen
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    Hãy thưởng thức và suy ngẫm

    Photobucket